สื่อข่าวต่างประเทศรายงานว่า
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
อุสมาน เดมเบเล  บาร์เซโลนา

นักข่าวเมืองน้ำหอมรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจที่จะติดต่อทาบทามคว้าตัวนักแตะสโมสรบาเซโลนามาร่วมทีมในหน้าร้อนนี้ ก่อนที่แชมป์ลาลีกาจะตอบตกลงในทันที

สื่อดังประเทศฝรั่งเศสตีข่าวว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อไปยัง บาร์เซโลนา ถึงโอกาสในความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล มาร่วมทีมกับลิเวอร์พลู

เป็นที่รู้กันว่า บาร์เซโลนา กำลังได้ตัว อองตวน กรีซมันน์ นักแตะดาวรุ่งทีมแอตเลติโก มาดริด ซึ่งคาดว่าจะเข้ามาแย่งตำแหน่งของเดมเบเลในฤดูกาลหน้า ทำให้อนาคตของ เดมเบเล ไม่แน่นอน และทำให้หงส์แดง กับทาง บาเยิร์น มิวนิก ให้ความสนใจนักแตะรายนี้

ตามที่สื่อรายงาน เผยว่า ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อไปยังบาร์เซโลนา เพื่อเตรียมขอยื่นข้อเสนอคว้าตัวนักแตะรายนี้ แต่บาร์เซโลนาไม่ต้องการปล่อยนักแตะรายนี้ออกจากทีมไป อีกทั้งทาง เดมเบเล ก็ยังต้องการอยู่ในถิ่นคัมป์นูต่อไปด้วย แม้จะมีปัญหาเรื่องการปรับตัวในประเทศสเปนก็ตาม

นอกจากนี้ทางสื่อสเปนยังอ้างว่า เดมเบเล ได้พบกับทาง โฆเซ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร ไปเมื่อเดือนก่อนแล้ว เพื่อพูดคุยถึงเรื่องอนาคตของเขา และทาง บาร์โตเมว ก็ได้ชัดเจนว่าเขาต้องการให้นักแตะรายนี้อยู่กับทีมต่อไป โดยสื่ออ้างคำพูดของเขากับทาง เดมเบเล ว่า “เราต้องการคุณอยู่”